Tham dự Hội nghị gồm có Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các Phòng chức năng, các Khoa, Bộ môn trực thuộc Trường, ĐTN/HSV, Trung tâm TV & HT HSSV, đại diện sinh viên trong nhà trường gồm Ban cán sự lớp, BCH Chi đoàn, BCH Chi hội.

Tại hội nghị, lãnh đạo nhà trường, các phòng chức năng đã giải đáp các thắc mắc, trả lời ý kiến phản hồi của sinh viên, học viên gửi tới nhà trường qua khảo sát trước đó. Đồng thời, trưc tiếp tại hội nghị chủ toạ đoàn cũng ghi nhận và trả lời, chỉ định trả lời các câu hỏi, vấn đề đến từ đại diện sinh viên, học viên nhà trường.

Kết thúc hội nghị, PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã kết luận một số nội dung liên quan đến hoạt động của các phòng chức năng, khoa, bộ môn xoay quanh việc giảng dạy – học tập và đảm bảo các điều kiện cho người học có môi trường phát triển tích cực như việc thực hiện chế độ chính sách; sửa chữa, tu bổ cơ sở vật chất; nâng cấp hệ thống phần mềm quản lý đào tạo; nâng cao chất lượng phục vụ của đội ngũ cán bộ; thiết thực hoá các hoạt động của tổ chức Đoàn thanh niên - Hội sinh viên; đảm bảo tiếp cận và quan tâm kịp thời đến sức khoẻ tinh thần cho sinh viên, học viên trong trường. Việc nhìn nhận và cải thiện các nội dung này sẽ trực tiếp nâng cao chất lượng trải nghiệm học tập và sinh hoạt của người học tại trường.

Hội nghị Đối thoại Người học – Nhà trường năm 2023 được diễn ra trong bối cảnh Trường Đại học Y – Dược, nhà cái uy tin tại việt nam kỷ niệm 55 năm thành lập trường với nhiều công trình đã được sửa sang, làm mới; nhà trường hoàn thành đánh giá ngoài AUN-QA đối với chương trình Bác sĩ Y học dự phòng và Dược sĩ đại học do vậy đã mang lại không khí hào hứng và cởi mở, thẳng thắn chia sẻ.

Một số hình ảnh Hội nghị